Pólski Skólinn í Reykjavík

Skólaárið 2023 / 2024

logo_szkola_polska_2015

Pólski Skólinn í Reykjavík var stofnaður árið 2008. Skólinn var stofnaður af hópi kennara og foreldra sem vildu auka aðgang að móðurmáli , pólskri sögu og landfræði Póllands til pólskra barna sem dvelja á höfuðborgarsvæðinu. Grundvöllur til að skilja málfræði og stílfræði í erlendum tungumálum er að skilja það rétt á móðurmáli, því er mikilvægt að læra móðurmálið vel. Í pólska skólanum eiga börn möguleika á að auka orðaforðan, einnig að vera í hópi pólskra jafnaldra og tala við kennara um áhugamál sín eða vandamál.

Skólinn er rekinn af Vinafélag Pólska Skólans í Reykjavik. Til vinafélagsins teljast allir foreldrar barna sem stunda nám í Pólska Skólanum og kennarar skólans. Vinafélagið ræður kennara með viðeigandi menntun sem þarf til að kenna námsfög.

Árið 2020 Pólski Skólinn í Reykjavik fékk tilnefningu til Íslensku menntaverðlaunanna fyrir ‘’mikilvægan stuðning við tvítyngda nemendur og þróun fjölmenningarlegs samfélags á Íslandi, sem og fyrir fjölbreyttar kennsluaðferðir og öfluga starfsþróun’’.

Í augnablikinu hefur skólinn tæplega 290 nemendur á aldrinum 3 til 14 ára.

Námskráin felur í sér:

Grunnskóli:
Bekkir: 0-3 – aðallega pólsku
Bekkur: 4-8 – pólsku, sögu og náttúrufræði

Leikskóli:
Hópur: 3-4 ára  og  Hópur: 5 ára

Kennslustundir eru á laugardögum á milli 9.30-14.30 í Fellaskóla, Norðurfelli 17-19, 111 Reykjavík.

Innskráning í skólann er frá maí til júlí.

Borgað er fyrir kennslu mánaðarlega. Mánaðargjöld eru frá 9500kr til 10500kr fyrir fyrsta barn og svo er 50% afsláttur fyrir hvert barn innan sömu fjölskyldu.

Í tilefni þess að “Mikolajki” jólasveinninn heimsækir börnin, gefur hann sætar gjafir eða ef nauðsynlegt birki stangir.

Árlega í karnival er ball fyrir grunnskóla og fyrir elstu börn er keppni í þekkingu.

Skólinn býður einnig uppá:

• Bókasafn, þar sem allir geta gerst áskrifendur. Þar eru bækur, orðabækur, orðasöfn, barnabækur, geisladiskar og fleira (um 7500 bækur)
  • Skólasálfræðingur með ráðgjöf fyrir nemendur og foreldra
  • ráðgjöf talmeiningafræðings

Skólinn gefur vottorð, sem er hægt að fá á einkunnarspjald frá íslenskum skólum með samþykki skólastjóra viðeigandi skóla. Einkunnir/stig í pólsku tungumáli eru sendar til íslenskra skóla þar sem okkar nemendur hafa stunda nám.

Það er mjög mikilvægt að mörg sveitarfélög sem nemendur okkar koma frá séu að styrkja þetta nám með frístundastyrki.

Nánari upplýsingar er hægt að fá:
www.szkolapolska.is
Vinafélag Pólska Skólans
Álfhólsvegur 91, 200 Kópavogur
Sími: (+354) 822 09 25
Tölvupóstur: szkola@szkolapolska.is
Kennitala: 520109–2340
Númer bankareiknings: 0117–26–023400

Í mikilvægum málum, vinsamlegast hafðu samband við:
Dominika Krzysztofsdóttir – skólastjóri,  822 0925,  dominikak.spspr@gmail.com
Marta Wieczorek – aðstoðarskólastjóri,  martaw.spspr@gmail.com